Home » 2016 » October » 1 » Ngon độc đáo món canh thanh long ngọt mát ngày hè
11:01 AM
Ngon độc đáo món canh thanh long ngọt mát ngày hè

Bí quyết làm canh thanh long là 1 sự bứt phá trong việc kết nối nguyên vật liệu, đem lại món ăn canh đặc biệt vị, giải nhiệt cho hết gia đình

Thanh long là 1 thứ quả que mang làm mát, vị ngọt thanh cực kỳ vừa ý. Tiêu dùng thanh long nêm 1 thành phần nấu ăn trong nấu nướng nhằm đem lại mùi thơm độc đáo khác cho đồ ăn, tương trợ đổi vị và nhấm nháp ngon hơn. Canh thanh long đầy thú vị ngọt mát của thanh long non. Vả lại, vị ngọt không giả tạo của thịt tôm cũng phụ trợ cho bữa ăn canh thêm tròn vị và cuốn hút. Canh thanh long sở hữu hiệu dụng hạ nhiệt, thanh tách bản thân vào các ngày nóng bổng. Đọc qua học công thức canh thanh long không quanh co ở bên dưới đây nghen!

canh thanh long ngọt mát

Cần có chính:
-    150 gam tôm non
-    ½ củ khoai tây
-    ½ quả thanh long
-    50 gam cà rốt
-    Hành lá, ngò rí
-    Gia vị: nước mắm, tiêu, muối, đường, hạt nấu

Công thức canh thanh long ngọt vị, hạ nhiệt

Xử lý ban đầu nguyên vật liệu gồm có:
-    Hành lá, ngò rí vệ sinh sạch và cắt nhỏ
-    Cà rốt làm sạch qua nước, lấy bề ngoài, tỉa hoa và băm khoanh dẹt.
-    Khoai tây bóc bên ngoài, làm sạch qua nước và xắt khối vuông nhỏ
-    Thanh long cho bên ngoài, chặt khối. Tẳm thanh long đọc qua Một thìa đường
-    Tôm xanh ly da và xắt mịn mịn. Tẳm tôm tham khảo tí muối, hạt nấu, nước mắm, tiêu và đầu hành thái nhỏ. Sau đấy viên tôm thành từng viên nhỏ.

Phương pháp thực hiện:
Cách thức 1: Làm cho thật nóng nước trong chảσ. Thả viên tôm đã vào chế biến với rui rui. Lưu tâm tách bọt thường dùng nhầm nước ninh xương không ngừng được thanh trong.
Cách thức 2: Chầm chậm cho cà rốt, khoai tây vào xoong, chụp kín nắp và luộc mềm. Chờ lúc nước đã đung sôi trở về, thả thanh long vào chế biến đọc qua. Nấu vào chảσ Một thìa hạt nấu, chút ít nước mắm và một một tí muối. Nấu canh vị vừa vị và ngừng bếp.
Cách thức 3: Vớt ra canh ra chén lớn, làm đẹp bát lớn canh thêm rất thu hút bằng hành lá và ngò rí cắt nhỏ.

Canh thanh long thanh vị với rau củ trái giòn ngọt, tôm viên làm say mê tin chắc sẽ là thưởng thức món ưng ý của nguyên gia đình. Hãy vào bếp và chế biến thức ăn canh lôi cuốn này cho mâm cơm tối đêm này hỉ!

Views: 484 | Added by: huynhhieuaau | Tags: món canh | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar